Lễ Ký Kết Hợp Tác Giữa Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải và Công Ty TNHH Công Nghệ Cao Hài Hòa

Ngày 27 tháng 3 năm 2024, tại trường Đại học Giao thông vận tải (ĐH GTVT), đã diễn ra buổi lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa ĐH GTVT và Công ty TNHH Công nghệ cao Hài Hòa. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác toàn diện giữa hai bên trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và ứng dụng BIM (Building Information Modeling) vào các dự án giao thông.

Hài Hòa hợp tác cùng ĐHGTVT

Buổi lễ ký kết thu hút sự tham dự của đông đảo đại biểu, bao gồm:

Về phía Trường Đại học Giao thông vận tải:

  • PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng
  • Đại diện từ Phòng Hợp tác quốc tế và Nghiên cứu phát triển, Khoa Công trình (bao gồm BM Đường bộ, BM Đường sắt, BM Trắc địa), Khoa Kỹ thuật Xây dựng.
  • Cùng đông đảo các nhà khoa học, giảng viên trong lĩnh vực GTVT và sinh viên đến từ các chuyên ngành: đường bộ, đường ô tô sân bay, cầu và kết cấu, đường sắt, quản lý xây dựng, kĩ thuật xây dựng.

ĐH GTVT

Về phía Công ty TNHH Công nghệ cao Hài Hòa:

  • Bà Nguyễn Quỳnh Liên – Tổng Giám đốc
  • Ông Tường Thế Biên – Chuyên gia quản lý BIM
  • Nguyễn Nhật Quang- Chuyên gia cố vấn

Ký kết hợp tác

Thỏa thuận hợp tác giữa ĐH GTVT và Công ty TNHH Công nghệ cao Hài Hòa tập trung vào hai mảng chính:

– Hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu.

– Hợp tác trong lao động sản xuất và chuyển giao công nghệ

Bà Nguyễn Quỳnh Liên, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công Nghệ Cao Hài Hòa đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến tập thể cán bộ giảng viên của Trường Đại học Giao thông Vận tải. Bà tự hào chia sẻ rằng hơn 30% đội ngũ kỹ sư và chuyên gia của Hài Hòa là cựu sinh viên tốt nghiệp từ nhà trường. Đây là minh chứng cho chất lượng đào tạo xuất sắc của ĐH GTVT, đồng thời là nguồn động lực to lớn để Hài Hòa tiếp tục hợp tác và tuyển dụng những sinh viên tài năng trong tương lai.

Trong buổi lễ ký kết, bà Nguyễn Quỳnh Liên đã thông báo về quyết định trao tặng một Bộ phần mềm BIM đường và hạ tầng Nova trị giá 500.000.000 VNĐ cho trường Đại học Giao thông vận tải. Đây là một phần quà ý nghĩa, giúp tăng cường năng lực và hiệu suất của trường trong việc nghiên cứu, giảng dạy và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực xây dựng và quản lý hạ tầng giao thông.

sản phẩm Nova

Sau buổi lễ ký kết, Công ty TNHH Công Nghệ Cao Hài Hòa đã tổ chức một buổi tọa đàm để trình bày về các giải pháp phần mềm và tầm nhìn của công ty. Buổi tọa đàm đã thu hút sự tham gia của giảng viên và sinh viên từ BM Đường bộ, BM Đường sắt, BM Trắc địa cùng với sự hiện diện của các khách mời đặc biệt như GS.TS Phạm Huy Khang, GS.TS Trần Đức Nhiệm, GS.TS Phạm Văn Ký, GS.TS Bùi Xuân Cậy và TS Trần Anh Dũng.

ký kết hợp tác

Buổi lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác và buổi tọa đàm giữa Trường Đại học Giao thông vận tải  và Công ty TNHH Công Nghệ Cao Hài Hòa đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, mở ra cơ hội hợp tác chặt chẽ và hiệu quả giữa hai bên. Sự kiện này không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành xây dựng hạ tầng Việt Nam mà còn mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Hài Hòa ký kết hợp tác cùng ĐH GTVT

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *