Lễ Ký Kết Hợp Tác Giữa Hài Hòa và Học Viện Hàng Không Việt Nam (VAA)

Sáng ngày 25/7/2024, trong không khí trang trọng và hứa hẹn nhiều triển vọng, Công ty TNHH Công nghệ cao Hài Hòa đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện với Học viện Hàng không Việt Nam (VAA). Buổi lễ đã thu hút sự tham gia của đông đảo đại diện lãnh đạo hai bên, các chuyên gia trong ngành, cùng các bạn sinh viên đầy nhiệt huyết.

Ký kết hợp tác _Hài Hòa

Về phía Học viện Hàng không Việt Nam, sự kiện có sự hiện diện của PGS.TS Trần Hoài An – Chủ tịch Hội đồng Học viện, TS. Nguyễn Thị Hải Hằng – Giám đốc Học viện, cùng các lãnh đạo các đơn vị và giảng viên. Đại diện Công ty Hài Hòa, bà Nguyễn Quỳnh Liên – Tổng Giám đốc đã cùng các đối tác khác như ông Diệp Bảo Tuấn – Phó giám đốc ban quản lý Dự án Mỹ Thuận, ông Nguyễn Tuấn Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tư vấn Thiết kế Giao thông Vận tải phía Nam (Tedi South) tham dự.

ký kết hợp tác với VAA

Hài Hòa và Học Viện Hàng Không Việt Nam đã ký kết thỏa thuận nhằm đẩy mạnh hợp tác thông qua các nội dung:

VAA và Hài Hòa cùng phối hợp hỗ trợ nhau trong công tác đào tạo phát triển nhân lực; hợp tác đào tạo ngắn hạn, dài hạn; hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất, thí nghiệm, thực hành, thực tập; tuyển dụng nguồn nhân lực; nghiên cứu và chuyển giao công nghệ; hoạt động phong trào và phục vụ cộng đồng; hỗ trợ lẫn nhau trong công tác quản lý và phát triển…

ký kết hợp tác _Hài Hòa

PGS.TS Trần Hoài An đã chia sẻ rằng sự hợp tác này là kết quả của quá trình nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Học viện, đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường lao động. Nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường, doanh nghiệp và các tổ chức xã hội, sinh viên VAA ngày càng được trang bị những kiến thức và kỹ năng chuyên môn vững vàng, sẵn sàng hội nhập và đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Với sự kiện này, Hài Hòa cam kết sẽ luôn đồng hành cùng VAA trong hành trình đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần xây dựng một cộng đồng kỹ sư Việt Nam năng động và sáng tạo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *